Ý kiến khách hàng

Fanpage

University Of Washington

University of Washington (UW) là một trong những trường đại học công lập hàng đầu trên thế giới, luôn tiên phong trong giáo dục và nổi tiếng về những công trình nghiên cứu đồ sộ.


University of Washington (UW) là một trong những trường đại học công lập hàng đầu trên thế giới, luôn tiên phong trong giáo dục và nổi tiếng về những công trình nghiên cứu đồ sộ. Hàng năm UW chiêu sinh hơn 54,000 sinh viên khắp thế giới và cho ra đời những thế hệ ưu tú xuất sắc làm việc ttong những tập đoàn nổi tiếng như Microsoft, Boeing, Starbuck… Trường đào tạo 12,000 chương trình cử nhân, Thạc sĩ, Tiến sĩ hàng năm tại 3 campus: Seattle, Tacoma và Bothell.

Đến với UW, sinh viên sẽ choáng ngợp trước một thế giới hiện đại thu nhỏ trong khuôn viên trường với các tiện ích phục vụ cho việc học như phòng nghiên cứu, thư viện, phòng labs, hội trường… và những tiện ích phục vụ tối đa cho việc sinh hoạt của sinh viên như nhà hàng, bãi đậu xe, công viên, sân vận động, hệ thống điện thoại khẩn cấp miễn phí… Hệ thống kí túc xá của trường được trang bị các tiện ích hiện đại nhất và 1 môi trường an toàn nhất cho sinh viên theo học.

Học phí:

–          Chương trình tiếng anh: $3,680/10 tuần

–          Chương trình cử nhân: $33,648/năm (2014 – 2015)

–          Chi phí ăn ở tại Kí túc xá: $10,833/năm học

Chương trình đào tạo tại Đại học Washington bao gồm:

Chương trình Tiếng Anh: Trường cung cấp nhiều chương trình tiếng Anh khác nhau cho sinh viên được thiết kế theo các nhu cầu khác nhau của sinh viên quốc tế. Bên cạnh việc giúp sinh viên nâng cao khả năng tiếng Anh còn giúp sinh viên hiểu biết thêm về văn hóa Mỹ.

Khoa nhân văn bao gồm: Lịch sử và Nghệ thuật, Kịch,, Tiếng Anh, Ngôn ngữ hiện đại, Âm nhạc, Tâm lí học và Tôn giáo

Khoa Khoa học tự nhiên bao gồm: Sinh học, Hóa học, Khoa học trái đất và hành tinh, Kỹ sư, Nghiên cứu môi trường, Toán và Khoa học Máy tình, Điều dưỡng, Dược,  Vật lý, Tiền y khoa

Khoa Xã hội học bao gồm: Đất nước học, Nhân chủng học, Quản trị Khinh doanh, Tội phạm học, Kinh tế học, giáo dục, Môi trường, Giới tính học, Lịch sử, Quốc tế học, Chính trị học.

Đặt hẹn tư vấn 

Chi tiết vui lòng liên hệ:

Du Học Blue Bell

VP TPHCM

286/12 Tô Hiến Thành, P15, Q10
ĐT: 02862995859  –  0912340056

VP Bắc Ninh:

17 Nguyễn Bỉnh Quân, P.Tiền An
ĐT: 0823452200 – 0912090985
www.bluebell.edu.vn

 

Tin liên quan