Ý kiến khách hàng

Fanpage

Hệ thống giáo dục Úc

Hệ thống giáo dục Úc với hơn 1200 cơ sở đào tạo và hơn 22.000 khóa học đem lại các lựa chọn học tập đa dạng dành cho sinh viên quốc tế. Hệ thống giáo dục Úc gồm bậc tiểu học, trung học, đào tạo đại học và cao đẳng.


Hệ thống giáo dục Úc với hơn 1200 cơ sở đào tạo và hơn 22.000 khóa học đem lại các lựa chọn học tập đa dạng dành cho sinh viên quốc tế. Hệ thống giáo dục Úc gồm bậc tiểu học, trung học, đào tạo đại học và cao đẳng.

1: Đào tạo phổ thông (Tiểu học và Trung Học)

Đào tạo phổ thông tương tự như nhau trên toàn Úc, chỉ có khác biệt nhỏ giữa các bang và vùng lãnh thổ. Bậc học này bắt buộc đối với các em có độ tuổi từ 6 đến 13 tuổi (Lớp 1 đến Lớp 9 hoặc Lớp 10). Đào tạo phổ thông có 13 năm và được phân chia như sau:

  • Tiểu học– Thời gian học là 7 hoặc 8 năm, bắt đầu từ Nhà Trẻ/Mẫu Giáo đến Lớp 6 hoặc Lớp 7.
  • Trung học– Thời gian học là 3 hoặc 4 năm, từ Lớp 7 đến Lớp 10, hoặc Lớp 8 đến Lớp 10.
  • Trung học Phổ thông– Thời gian học là 2 năm, gồm Lớp 11 và Lớp 12.

2: Giáo dục đại học và cao đẳng

Giáo dục đại học và cao đẳng bao gồm đào tạo bậc đại học, cao đẳng và giáo dục và đào tạo nghề (VET).

3: Ngôn ngữ giảng dạy

Tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức tại Australia và là ngôn ngữ giảng dạy chính trong hệ thống giáo dục. Có nhiều trường giảng dạy các chương trình song ngữ hoặc các chương trình học theo các ngôn ngữ khác.

 Du học sinh quốc tế có thể theo học ở tất cả các bậc từ tiểu học, trung học, đến giáo dục và đào tạo nghề (VET), từ các khóa học tiếng Anh đến đào tạo bậc đại học và sau đại học. Du học sinh có thể học Bằng Cử Nhân hoặc học khóa học ngắn hạn trong khi đang làm việc hoặc đi du lịch ở đất nước này. Dù du học sinh học ở trình độ nào hoặc học trong bao lâu, luật pháp Australia luôn chú trọn việc đảm bảo chất lượng giáo dục và bảo vệ cho các du học sinh quốc tế.

Các luật này bao gồm Luật về Dịch Vụ Giáo Dục Dành Cho Du Học Sinh Quốc Tế ; ESOS 2000  và Luật Quốc Gia 2007. Những bộ luật này quy định chuẩn mực pháp lý nhất quán toàn quốc cho các trường và cơ sở đào tạo du học sinh quốc tế.

Là du học sinh quốc tế du học theo diện visa du học sinh, bạn phải theo học tại một trường và theo ngành học đã được đăng ký với Cơ Quan Đăng Ký Liên Bang Cho Các Trường và Khóa Học Dành Cho Du Học Sinh (CRICOS). Việc đăng ký CRICOS đảm bảo rằng khóa học và trường học mà du học sinh theo học sẽ đáp ứng được những tiêu chuẩn mà sinh viên quốc tế mong đợi.

Bên cạnh luật ESOS và Luật Quốc Gia, Australia còn có các tổ chức đảm bảo quy định và chất lượng cơ sở đào tạo đại học, cao đẳng và các trường nghề. Các tổ chức này của Chính phủ chịu trách nhiệm đăng ký/đăng ký lại cho các cơ sở đào tạo và cấp phép/cấp phép lại cho các khóa học. Các tổ chức này bao gồm:

Theo www.studyinaustralia.gov.au

Đặt Hẹn Tư Vấn

Chi tiết vui lòng liên hệ:

Du Học Bluebell
286/12 Tô Hiến Thành, P15, Q10, TPHCM 
ĐT: 02862995859 – 0912340056

17 Nguyễn Bỉnh Quân, P.Tiền An, TP Bắc Ninh
ĐT: 0823452200 – 0912090985

www.bluebell.edu.vn

Tin liên quan